» ใครอยากเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนยกมือขึ้น « !! เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ !! กับการสอบชิงทุน「 iStudy Education 」รุ่นที่ 30

เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ !! กับการสอบชิงทุน ประจำปีการศึกษา 2568-2569 เพื่อคัดเลือกนักเรียนทุน 🎓 กับโครงการทุนมัธยม ⌜ iStudy Education ⌟ 🇺🇸🇨🇦🇬🇧〘 รุ่นที่ 30 〙

สมัครเลยวันนี้! [ซัมเมอร์ประเทศอังกฤษ และสกอตแลนด์] #ไม่ต้องสอบ #ไม่จำกัดระดับภาษา

ประเทศที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมที่งดงามน่าหลงไหล และน่าค้นหา รวมถึงได้ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตแบบชาวอังกฤษ ทั้งการเรียนในสถาบันสอนภาษาชั้นนำ ทัศนศึกษาในแลนด์มาร์คที่สำคัญ

50 States Of America | รัฐในสหรัฐอเมริกา

[The 𝟱𝟬 𝗦𝘁𝗮𝘁𝗲𝘀 𝘖𝘧 America] มาทำความรู้จักกับ #ประเทศสหรัฐอเมริกา ให้ดียิ่งขึ้นกันดีกว่า 😊

#ประเทศสหรัฐอเมริกา ประกอบไปด้วยรัฐทั้งหมด 50 รัฐ ในแต่ละรัฐจะมีเรื่องราว และจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป และยังเป็นประเทศที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก

[พิเศษสุด] ทุนรัฐบาลอเมริกา (เลือกรัฐได้)

[พิเศษสุด] สำหรับนักเรียนทุน「 #iStudy 」รุ่นที่ 29 ประจำปีการศึกษา 2567-2568 ซึ่งปีนี้เป็นปีแรกที่นักเรียนทุนสามารถ #เลือกรัฐ ที่อยากเดินทางไปอาศัยอยู่ได้เป็นระยะเวลา 1 ปีการศึกษา (10 เดือนโดยประมาณ) กับ #โครงการทุนมัธยมรัฐบาลประเทศสหรัฐอเมริกา ใน [จำนวนจำกัด] ลงทะเบียนก่อนมีสิทธิ์ก่อน

เปิดรับสมัคร [สอบชิงทุน] ประจำปีการศึกษา 2567-2568 เพื่อคัดเลือกเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน「 #iStudy 」รุ่นที่ 29

เปิดรับสมัครสอบชิงทุนอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 29 เพื่อส่งมอบ #โอกาสทางการศึกษา ให้แก่นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาและเทียบเท่า เพื่อคัดเลือกเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน「 #iStudy 」รุ่นที่ 29 ประจำปีการศึกษา 2567-2568

มาตรฐานการดูแลนักเรียนทุน

สิ่งสำคัญอีกสิ่งหนึ่งที่เราทำมาอย่างต่อเนื่อง
คือการดูแลนักเรียนของเราตลอดระยะเวลาที่ใช้ชีวิตและเรียนในต่างประเทศ การดูแลนักเรียนอย่างใกล้ชิดและพร้อมให้ความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ณ สำนักงานใหญ่ในสหรัฐอเมริกา รวมถึงเจ้าหน้าที่ประสานงานในประเทศไทย